Home » » Gears of War: Judgement thay đổi nhân vật chính

Gears of War: Judgement thay đổi nhân vật chính

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 23:16

Phần tiếp theo của Gears of War sẽ kể về sự kiện của ngày E-Day, 14 năm trước khi câu chuyện trong phiên bản Gears of War đầu tiên diễn ra.


Một ngày trước khi buổi họp báo của Microsof chính thức khai mạc tại E3 2012, những tin đồn về phiên bản Gears of War tiếp theo đã chính thức xuất hiện cùng với hình ảnh về hai nhân vật chính. Phần tiếp theo của Gears of War sẽ kể về sự kiện của ngày E-Day, 14 năm trước khi câu chuyện trong phiên bản Gears of War đầu tiên diễn ra. Trong đó, nội dung của game sẽ tập trung vào sự phát triển của mối quan hệ giữa các nhân vật trong cuộc chiến với loài Locust.


Cốt truyện của phần này sẽ tập trung vào Baird và đội Kilo Squad. Nếu đã chơi các phiên bản Gears of War trước đây, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên này. Không những thế, Augustus Cole và Barron Sofia cũng là hai thành viên của biệt đội này. Trong game, họ bị kết tội phản bội do có liên quan tới một vụ đánh cắp khí tài quân sự khiến hàng triệu người bị thiệt mạng. Người chơi sẽ còn có cơ hội gặp mặt một Marcus Fenix khi còn trẻ lúc anh ta bị tống giam.


Hiện tại, điều mà các game thủ quan tâm nhất chính là chi tiết mới nào sẽ được đưa vào phần này. Gears of War cần có một sự thay đổi lớn giống như cách mà phần 3 đã thay đổi hoàn toàn cả series để giữ hương vị mới mẻ cho người chơi. Hãy cùng chờ tới E3 2012, khi những thông tin chính thức về phần tiếp theo trong series Gears of War chính thức được công bố.


Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy